Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

6 thg 1, 2015

Tác Hại Của Đường Cát Trắng Bạn Không Nên Bỏ Qua



Đường cát trắng –  vô cùng có hại cho sức khỏe của bạn  (sức khỏe & đời sống)

Theo quan điểm Thực dưỡng: Đường thịnh âm càng tinh khiết, Âm tính càng cao!
Ăn đường sẽ sinh ra nhiều nước và CO2. Đường tinh chế là Calo rỗng, vì không có các Vitamin, khoáng chất cần cung cấp cho sự chuyển hóa chính nó, nên khi ăn đường trắng, cơ thể phải huy động Vitamin, khoáng dự trữ hoặc từ các bộ phận khác để tiêu hóa
.
Hơn thế, đường vào cơ thể sẽ tạo phản ứng axit làm chua máu. Để trung hòa, cơ thể phải huy động Caxi vào máu, do vậy làm loãng xương, hư răng!

Mặt khác trong quá trình sản xuất đường phải xử lý nhiều chất độc. Vì vậy, đường trắng là tinh hoa của sự độc hại mà nền văn minh và kỹ nghệ tiên tiến sản sinh ra!

“Đường trắng sát nhân còn khủng khiếp hơn cả thuốc phiện và chiến tranh. Đặc biệt là đối với những dân tộc lấy thảo mộc làm thực phẩm chính”. (Tiên sinh Ohsawa)

Trong khi đường thô vẫn còn các chất khoáng như Ca, K, các sinh tố nhóm B nên ít gây tổn hại cho xương do ít làm chua máu.
Ở các nước công nghiệp phát triển, hiện nay người dân đã hiểu đường trắng công nghiệp là có hại, thì một số nhà kinh doanh lại dùng phẩm màu nhuộm vàng đường trắng để làm giả đường nhập từ các nước đang phát triển.
Thế là hạt đường bị hai lần tẩm độc!
Đường Xylitol ( loại đường hóa học dùng làm kẹo cao su ngày nay được quảng cáo ở nhiều nơi) còn gây ung thư Gan.
Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy sự tiêu thụ quá nhiều đường cộng với sự sử dụng bừa bãi thuốc kháng sinh, và lạm dụng vaxin là một trong những nguyên nhân gây ra các nguồn bệnh.
Với những bằng chứng trên, thành thực khuyên Bạn đọc không nên ăn nhiều đường và các sản phẩm của đường!

Trích “Minh triết trong ăn uống của Phương Đông” giáo sư Ngô Đức Vượng

Lê Na (sưu tầm)

1 nhận xét:

  1. Nặc danh23:20 5/2/16

    Chia sẻ thêm cho các bạn tác hại của đường đây. ghê lắm. http://www.songkhoetoday.com/dinh-duong/an-uong-khoa-hoc/tac-hai-dang-so-khi-an-nhieu-duong.html

    Trả lờiXóa