Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

26 thg 11, 2014

Chanh muối – Tác dụng của nước chanh muối - Xem Chi Tiết






Khắc phục chứng ợ nóng, táo bón 

Chanh muối có tác dụng làm giảm những rắc rối thường gặp ở dạ dày như buồn nôn, ợ nóng, “tiêu diệt” những vi khuẩn gây hại. Nếu duy trì thói quen uống nước chanh đều đặn, bạn còn có thể loại trừ nguy cơ bị chứng táo bón viếng thăm.
Khi bị đầy bụng, khó tiêu, muốn nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu, bạn cũng có thể uống một cốc nước chanh để cải thiện tình hình.
Đặc biệt tốt cho da

Trong chanh muối có những chất giúp làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.
Một cốc nước chanh muối mỗi ngày cũng giúp cho cơ thể bạn có đủ lượng vitamin C cần thiết, chất này là thành phần rất thiết yếu cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng.
Chăm sóc răng miệng

Việc phòng tránh sâu răng hoặc những tổn thương ở vùng nướu tưởng chừng như một công việc khó khăn, nhưng trên thực tế bạn có thể dùng chanh để đạt được mục đích ấy. Không chỉ dừng lại ở đó, chanh muối còn có thể khử mùi hôi khó chịu trong răng miệng, đem lại cho bạn hơi thở thơm tho.
Trị viêm họng

Viêm họng thường do vi khuẩn gây ra, thông thường bạn sẽ được các bác sĩ cho dùng thuốc để trị bệnh. Nhưng hãy nhớ rằng, thuốc là con dao hai lưỡi và kháng sinh không phải là một ngoại lệ.
Vậy nên bạn có thể dùng nước chanh muối và nửa cốc nước ấm, dùng để ngậm vài lần trong ngày, bạn sẽ cảm thấy tình hình được cải thiện rõ ràng.
Giúp giảm cân

Nếu béo phì hay thừa cân, bạn không nhất thiết áp dụng chế độ ăn quá khắt khe, dễ dẫn tới tình trạng bị thiếu chất, hạ huyết áp. Thay vào đó, bạn nên duy trì thói quen uống một cốc nước chanh muối mỗi ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn.
Khống chế chứng cao huyết áp

Nước chanh muối có khả năng làm hạ huyết áp, cải thiện chứng hoa mắt, chóng mặt và buồn nôn. Điều này lý giải vì sao bệnh nhân cao huyết áp thường được các bác sĩ khuyên sử dụng nước chanh muối như một loại nước trái cây hữu hiệu.
Hạ sốt

Muốn nhanh chóng hạ sốt, tránh tình trạng bị rối loạn điện giải, bạn hãy uống ngay một cốc nước chanh muối , sẽ có hiệu quả ngay tức thì.
Nước chanh muối có nhiều tác dụng với sức khỏe không có nghĩa là bạn có thể uống vô độ. Theo các chuyên gia, nếu bạn đang khỏe mạnh và trọng lượng cơ thể bình thường thì bạn nên uống nửa quả chanh pha với nước, chia hai lần mỗi ngày. Nếu thừa cân, có thể uống một cốc nước chanh (một quả chanh) mỗi ngày.


Xin HL: 0909 933 705. để được tư vấn thêm và mua hàng
www.thucduongohsawa.com

2 nhận xét:

  1. Xin chân thành cám ơn trang chủ đã cho biết bài dinh dưỡng bổ ích này

    Trả lờiXóa
  2. Xin cho hỏi, sau khi ngủ trưa dậy, ngày nào tôi cũng uống nửa ly (bia) chanh muối pga loãng. Vậy là tốt hay có hại gì không.
    Xin chân thành cám ơn

    Trả lờiXóa