Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

26 thg 11, 2014

Chanh muối với sức khỏe - Xem Chi Tiết


Chanh muối – trị viêm họng rất tốt

Chanh muối hòa thêm chút mật ong không chỉ là thức uống giải nhiệt ngon miệng mà còn có tác dụng chữa ho, viêm họng rất tốt cho sức khỏe của cả nhà bạn nữa đấy.

Thành phần: Chanh ngâm muối 3 năm trở lên (có màu sậm) Đặc biệt không dùng bất cứ một loại phẩm màu hoặc phụ gia hóa chất nào, để bảo đảm tính chất thuần khiết, tự nhiên của nó.

Công dụng: Chanh muối có độ tuổi hơn 3 năm, rất tốt để dùng trong trường hợp sình bụng, ăn không tiêu, cảm cúm, ho, bệnh viêm họng, ho đàm, bệnh đường ruột, …. Chứng bệnh dư âm dáng hỏa

Cách dùng: Pha làm nước uống hoặc ngậm.

Liều dùng: Mỗi ngày từ 3gr-5gr

Nước chanh tươi có tính acid, nhưng khi vào cơ thể lại tạo phản ứng kiềm cao trong quá trình tiêu hóa. Vì vậy, nước chanh được các đạo sĩ Yoga dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt.

Hơn nữa, chanh lại được ngâm vào trong muối lâu năm (3 năm) nên lại càng hỗ trợ hơn trong việc trị các bệnh viêm họng, bệnh đường ruột,…giúp đào thải các chất độc, chất cặn bã trong cơ thể, sát trùng,…

Trẻ em, người già khi bị viêm họng, ăn không tiêu,….lấy 1/3 trái chanh muối dằm với nước âm nóng có thể thêm chút mật ong (hoặc ngậm) cho uống sẽ chữa được những căn bệnh này.


LH:   hotline : 0909 933 705 (Mr Lê Thiện)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét