Wikipedia

Kết quả tìm kiếm

2 thg 1, 2015

THỰC PHẨM DƯỠNG SINH & NONI JUICE



Noni Juice – Dinh dưỡng gia đình

Công dụng của sản phẩm Tahitian Noni Juice

 • Đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, giúp cơ thể thông thoáng các thành mạch máu và làm sạch cơ thể.
Bổ sung hơn 210 dưỡng chất .
Tái tạo tế bào mới, làm lành vết thương, đặc biệt hợp chất Xeronine trong quả Noni của đảo núi lửa Tahiti có khả năng phục hồi chức năng của tế bào đã bị suy yếu, hư hỏng trở lại hoạt động bình thường.
Ổn định huyết áp, cân bằng dưỡng huyết, ổn định tinh thần, điều hòa giấc ngủ, ăn uống ngon miệng.
Cân bằng sinh lý nam, nữ. Cân bằng trọng lượng cơ thể (bép phì, đào thải năng lượng thừa.
Nâng cao hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng, giúp các phản ứng ion trong cơ thể hoạt động điều hòa, từ đó kháng lại nhiều bệnh tật.
Cải thiện tối đa các bệnh về đau nhức cơ thể và đau đầu.
Giảm kích thích tế bào chữ T chống các gốc tự do: kháng khuẩn, kháng virus, kháng viêm, kháng lại sự phát triển của tế bào Kras(một loại tế bào ung thư).
Làm lành vết thương. có thể đắp trực tiếp nơi bị tổn thương, vết lở loét rất mau lành, kể cả các vết loét do biến chứng của bệnh tiểu đường

Sản phẩm được các tổ chức FDA của Mỹ, tổ chức kiểm duyệt nghiêm ngặt nhất của Châu Âu, Nhật bản. Tổ chức Hồi giáo. và Bộ Y tế (Cục quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam) kiểm duyệt cấp giấy lưu hành toàn quốc.
Noni Juice là sản phẩm duy nhất trong ngành thực phẩm chức năng được liệt kê và cuốn ” Cẩm nang y khoa” dành cho bác sĩ (Thuốc và sản phẩm dinh dưỡng siêu sạch không cần kê toa).
Nhờ khả năng đào thải độc tố, sẽ giúp cho máu huyết được sạch, bên cạnh đó, Noni còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, chống lão hóa và đẹp da. Vì vậy, dùng lâu ngày sẽ giúp chúng ta có được làn da khỏe mạnh, mịn màng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:  0909 933 705 – 0903968455
www.thucduongohsawa.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét